Overwatch 2 เปิดเผย Patch Notes ในการอัพเดต 24 เดือนสิงหาคม

Overwatch 2 เปิดเผย Patch Notes ในการอัพเดต 24 เดือนสิงหาคม

Illari เป็นวีรบุรุษยอดนิยมเป็นพิเศษตั้งแต่แมื่อคุณได้รับการชี้แนะให้รู้จักกับ Overwatch 2 เมื่อต้นเดือนนี้ แม้กระนั้น Blizzard ได้นำการแก้ไขแล้วก็ความรู้ความเข้าใจน้อยมาสู่วีรบุรุษฝ่ายสนับสนุนสำหรับการอัพเดตปัจจุบันของเกม ความสมดุลของวีรบุรุษดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนตลอดระยะเวลาใน Overwatch 2 ถึงแม้การอัปเดตใหม่ของเกมจะไม่มีความเคลื่อนไหวแซนด์บ็อกซ์อะไรก็ตามนอกจากที่มีผลต่อ Illari
เพิ่มเข้าไปในเกมเมื่อใกล้ต้นเดือนพร้อมด้วยการอัปเดต Invasion ครั้งใหญ่ของ Season 6 แล้วก็ Overwatch 2 ทำให้ Illari เป็นวีรบุรุษสายช่วยเหลือที่มีความรู้และความเข้าใจสามารถทำลายความเสื่อมโทรมรุนแรงพร้อมด้วยการดูแลรักษาได้ อาวุธหลักของคุณเป็นไรเฟิลแสงแดด สามารถสร้างความย่ำแย่ให้กับศัตรูแล้วก็รักษาผู้สนับสนุนได้อย่างสลับกัน ไม่ได้แตกต่างจากอาวุธช่วยเหลืออื่นๆในเกม
ชุดความรู้ความเข้าใจของคุณทำให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากตำแหน่งที่เป็นต่อได้อย่างมีคุณภาพ แล้วก็เจาะลึกสไตล์การเล่นที่ทำความเสียหายหนักไม่ปกติของคุณ ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการรักษาเสาของคุณปฏิบัติภารกิจเป็นป้อมการดูแลรักษาซึ่งสามารถรักษาสหายร่วมกลุ่มจากสถานที่ที่ได้รับการปกป้องคุ้มครองได้อัตโนมัติ
คุณยังคงใช้ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการระเบิดของคุณให้กำเนิดคุณประโยชน์ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณ อัลว่ากล่าวมันข้น Captive Sun ของคุณ ปลดปล่อยลูกกระสุนระเบิดซึ่งสามารถกระจัดกระจายความย่ำแย่ไปยังศัตรูแล้วก็ลงอาญาพวกเขาศูนย์รวมกรุ๊ปกัน
ในตอนแรก Blizzard ได้คุยถึงความน่าจะเป็นไปได้สำหรับการปรับสมดุลของ Illari เพียงแค่หนึ่งอาทิตย์ภายหลังที่คุณมาถึง Overwatch 2 โดยรับรองล่วงหน้าว่าคุณจะได้มองเห็นการเนิร์ฟในเสารักษารวมทั้งความรู้ความเข้าใจระดับ Ultimate ของคุณเมื่อคุณพร้อมสำหรับในการแข่ง
แพทช์วันที่ 24 ส.ค.สำหรับ Overwatch 2 มองเห็นความเคลื่อนไหวพวกนั้น โดยการทำให้การรักษาของเสาการดูแลและรักษาของคุณน้อยลงจาก 40 เป็น 30 แล้วก็ลดเกราะคุ้มครองจาก 75 เป็น 50 กลุ่มปรับปรุงยังได้กระทำการเปลี่ยนครั้งใหญ่กับความรู้ความเข้าใจระดับอัลตำหนิมันข้นของคุณ ด้วยผลพวงเริ่มของ Captive Sun
ความทรุดโทรมจากการปะทุเดี๋ยวนี้ถูกกันโดยเครื่องกีดขวาง ช่วงเวลาของเอฟเฟกต์ Sunstruck น้อยลงจาก 7 วินาทีเหลือ 6 วินาที หากว่าขนาดลูกกระสุนปืนของ Captive Sun จะลดน้อยลง 50% ด้วยเหมือนกัน เพื่อทำให้ลูกปืนขวางได้ยากขึ้น