Fan Art รวม Pokemon Scarlet ของ Violet เข้ากับ SpongeBob

Pokemon Scarlet

Pokemon Scarlet

หลังจากการเปิดเผยล่าสุดของ Wiglett สำหรับ Pokemon Scarlet และ Violet ผู้เล่นคนหนึ่งได้สร้างภาพที่รวมเข้ากับ SpongeBob SquarePants Wiglett เป็นอีกหนึ่ง Pocket Monster ที่มาพร้อมกับเกม  pokemon  Gen 9 และจัดอยู่ในประเภท Garden Eel Pokemon การออกแบบของมันชวนให้นึกถึงสิ่งมีชีวิตอื่นที่เห็นในตอนหนึ่งของ SpongeBob SquarePants

ด้วยตอนแรกที่ออกอากาศในปี 2542 SpongeBob SquarePants ของ Nickelodeon ได้ออกโทรทัศน์มาเป็นเวลานาน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา SpongeBob และผองเพื่อนใต้ท้องทะเลของเขามีการผจญภัยที่แปลกใหม่และเฮฮามากมาย อย่างที่กล่าวไปแล้ว

ตอนที่แฟน ๆ หลายคนจำได้ด้วยความรักคือตอนที่ SpongeBob และ Sandy เผชิญหน้ากับหนอนยักษ์ที่รู้จักกันในชื่อ Alaskan Bull Worm เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักเล่นเกมคนหนึ่งตัดสินใจสร้างสปินที่ไม่เหมือนใครในช็อตหนึ่งจากตอนโดยใช้ Wiglett

ภาพ crossover ที่ไม่เหมือนใครนี้สร้างขึ้นโดยผู้ใช้ Reddit ที่รู้จักกันในชื่อ TheSnekKing และได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ให้กับช่วงเวลาอันเป็นสัญลักษณ์จากการแสดง SpongeBob SquarePants ในภาพ SpongeBob หมอบอยู่หลังก้อนหินและมองขึ้นไปที่ Alaska  Bull Worm

ผู้ใช้ Reddit ได้เปลี่ยนภาพเพื่อแทนที่ด้วย Wiglett ขนาดใหญ่จาก Pokemon Scarlet และ Violet ที่กำลังจะมาถึง ตลกดีที่ pokemon กินพื้นที่มากกว่าครึ่งของหน้าจอ จ้องมองไปข้างหน้าอย่างว่างเปล่า

ภาพที่แก้ไขโดย TheSnekKing นำมาจากตอนที่ 2 ของ SpongeBob SquarePants ชื่อ “Sandy, SpongeBob และ Worm” ในตอนนี้ หนอนกระทิง Alaska เริ่มข่มขู่ชาวบิกินี่บอททอมด้วยการกินทุกอย่างที่ขวางหน้า รวมถึงส่วนหนึ่งของสับปะรดของสพันจ์บ็อบและเรื่องราวของแซนดี้ สิ่งนี้ทำให้แซนดี้และสพันจ์บ็อบลังเลใจที่จะจัดการสิ่งมีชีวิตดังกล่าวเพื่อพยายามกอบกู้เมือง

ภาพที่แก้ไขนี้มี Wiglett จาก Pokemon Scarlet และ Violet ใน SpongeBob SquarePants ได้รับความสนใจจากนักเล่นเกมหลายคน ไม่น่าแปลกใจเลยที่แฟน ๆ หลายคนล้อเลียนเกี่ยวกับภาพที่แก้ไขด้วยคำพูดหลายบรรทัดที่เกี่ยวข้องกับตอนคลาสสิก นับตั้งแต่โพสต์คลิปเมื่อวันก่อน ก็ได้รับการโหวตมากกว่า 1.1K บน Reddit แล้ว

ด้วยการเปิดตัว Pokemon Scarlet และ Violet ที่อยู่ห่างออกไปมากกว่าหนึ่งเดือน จะเป็นที่น่าสนใจที่จะเห็นว่า Wiglett นำเสนอแฟนอาร์ตตัวอื่น ๆ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้