Fanart ผสมผสาน Genshin Impact และ Breaking Bad

Genshin Impact

Genshin Impact

โพสต์ใหม่ใน Reddit ย่อยอย่างเป็นทางการของ Genshin Impact ที่รวมตัวละครสองตัวของเกมเข้ากับละครโทรทัศน์เรื่องอาชญากรรมยอดนิยม Breaking Bad การออกแบบตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมมักเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นสร้างผลงานศิลปะของตนเองและรวมเข้ากับแฟรนไชส์ยอดนิยมอื่นๆ

แม้ว่าจะมีการเพิ่มเข้ามาใหม่ ๆ ในบัญชีรายชื่อที่เล่นได้อยู่เสมอ แต่แฟน ๆ บางคนยังคงชอบที่จะใช้ตัวละคร Genshin Impact ที่เก่ากว่าในงานศิลปะของพวกเขาเนื่องจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์หรือเรื่องราวเบื้องหลัง

ผู้ใช้ Reddit FlatlinedTritone ได้แบ่งปันภาพที่น่าสนใจพวกเขาได้สร้างฉากที่โดดเด่นที่สุดของรายการ Walter White และ Jesse Pinkman มองลงไปที่ถัง

แทนที่จะเป็นไฮเซนเบิร์กและเจสซี แฟนอาร์ตมีตัวละครยอดนิยมสองตัวคืออัลเบโดและซูโครส เหตุผลหลักที่ผู้สร้างเลือกตัวละครสองตัวนี้น่าจะเป็นความจริงที่ว่าทั้งคู่เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุที่มีชื่อเสียงจาก Mondstadt Albedo เป็นหัวหน้านักเล่นแร่แปรธาตุและกัปตันทีมสืบสวนของ Knights of Favonious

ซูโครสเป็นผู้ช่วยทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนอาร์ตเรื่องนี้ แม้แต่ความสามารถติดตัวของ Albedo ก็ยังทำให้เขามีโอกาส 10% ที่จะได้รับผลิตภัณฑ์สองเท่าเมื่อสร้าง Weapon Ascension Materials พิสูจน์ได้ว่าเขาเชี่ยวชาญในสาขาของเขา

แนวคิดนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีในชุมชนเนื่องจากโพสต์มีคะแนนโหวตเกือบ 5k ครั้ง แฟน ๆ อ้างว่าอีกเหตุผลหนึ่งที่อัลเบโด้ควรเป็นแม่ครัวคือความจริงที่ว่าเขามีความหายากระดับห้าดาวที่สูงกว่าซูโครส เมื่อพูดถึงพลังของเขาในสนามรบ

เขายังถือว่าเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งที่สุดใน Genshin Impact และเป็นส่วนสำคัญของปาร์ตี้ Geo ที่มีชื่อเสียงเป็นองค์ประกอบทีมประเภทพิเศษที่ประกอบด้วยอักขระ Geo สี่ตัว

เหตุผลเดียวที่คอมพ์ของทีมประเภทนี้ใช้งานได้คือความจริงที่ว่า Geo แตกต่างจากองค์ประกอบอื่นๆ ในเกมมาก เนื่องจากสามารถทำงานได้อย่างอิสระ Albedo ถูกปล่อยกลับมาในอัปเดต 1.2 ระหว่างส่วนโค้ง Dragonspine หลายคนถือว่าเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ดีที่สุดที่เพิ่มเข้ามาใน Genshin Impact

Genshin Impact พร้อมให้เล่นแล้วบนมือถือ, PC, PS4 และ PS5 เวอร์ชัน Switch อยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยไม่มีวันวางจำหน่ายที่ยืนยัน